Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Đèn pha cao áp có đặc biệt như thế nào?

Khi nhắc tới đèn cao áp chiếu sáng không gian rộng, tiết kiệm không thể nào quên được tầm quan trọng của loại đèn pha cao áp Philips. Một giải pháp chiếu sáng linh hoạt, có sức chịu được thời tiết khắc nghiệt cao đây có thể xem là một trong những ưu điểm tối ưu của loại đèn này.

>>> Đặc điểm nổi bật thích hợp với môi trường khác nhau
Bộ đèn pha cao áp Philips được làm từ nhôm đúc có lớp phủ sơn tĩnh điện chống ăn mòn cao rất vững chắc. Độ kín chống thấm và bụi theo tiêu chuẩn IP65 cho phép sản phẩm có thể chịu đựng môi trường khắc nghiệt cùng với những lỗ thoát hơi nước chống độ ẩm. Bộ đèn này khá gọn nhẹ, thanh lịch với kết cấu phù hợp môi trường chiếu sáng ngoài trời hiện đại.


Độ sáng chói và chỉ số màu của đèn pha làm cho thông điệp quảng cáo trở nên rõ ràng và sắc sảo, làm cho không gian được chiếu sáng hiệu quả, giảm chói và cho ánh sáng tập trung. Khi sử dụng bộ đèn pha cao áp Philips bạn sẽ rất yên tâm bởi sự lắp đặt được kiểm tra chính xác hạn chế ánh sáng dư thừa đồng thời có mặt kính bảo vệ chịu nhiệt dày 5mm đảm bảo sự thẩm mỹ khi chiếu sáng.


Bộ đèn pha cao áp Philips có ứng dụng đa dạng trong chiếu sáng mặt tiền giúp nâng cao vẻ đẹp bên ngoài cho các toà nhà và gia tăng sự an ninh, chiếu sáng bảng hiệu quảng cáo làm thông điệp quảng cáo trở nên rõ ràng và sắc sảo, chiếu sáng tại các sân vận động, sân thể thao,...

>>> Nơi cung cấp bộ đèn pha cao áp Philips chính hãng

Công ty Lạc Phát là một trong những công ty cung cấp đèn pha cao áp Philips chính hãng, uy tín trong khu vực Tp.HCM. Đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm nhiều năm, cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng từ giá cả cũng như chất lượng sản phẩm mà công ty cung cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét