Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Mua máng đèn led Philips ở đâu tại Tp.Hồ Chí Minh

Nói đến thương hiệu Philips không ai không biết đến chất lượng của nhãn hiệu này về hàng điện tử hàng tiêu dùng. Philips mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại sản phẩm khác nhau và đa dạng về mẫu mã như đèn led, đèn tuýp led, đèn led âm trần,…được sử dụng khá rộng rãi, phổ biến phục vụ chiếu sáng công nghiệp, văn phòng, nhà ở ...

>>> Tính năng nổi bật của máng đèn led philips
Ngoài sản phẩm chính là đèn led philips, hãng còn cung cấp thêm các phụ kiện kèm theo trong đó có máng đèn. Máng đèn led Philips được thiết kế mỏng, nhẹ, mang tính thẫm mỹ cao. Việc sử dụng máng đèn led Philips mang lại nhiều hiệu quả thiết thực hơn như làm tăng tuổi thọ của đèn, giúp tiết kiệm điện một cách hiệu quả do máng đèn led Philips sử dụng tăng phô cơ giúp làm giảm độ nhấp nháy khi khởi động.



Do đó, máng đèn được sử dụng cho hầu hết các bóng đèn ở các chung cư, siêu thị, cao ốc... Máng đèn led philips độ dày chỉ 45mmm, chất liệu máng đèn làm từ kim loại cao cấp được sơn tĩnh điện chống giật tạo an toàn cho người sử dụng.

>>> Mua máng đèn philips ở đâu tại tphcm
Hiện máng đèn Philllips đang được phân phối bởi công ty Lạc Phát, một công ty chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng có thương hiệu trên thị trường Việt Nam như Phillips, Paragon, Rạng Đông, Sino… với giá thành mang tính cạnh tranh cao so với các đại lý khác.
Với tiêu chí mang đến cho người tiêu dùng không chỉ sự hài lòng trong sản phẩm, công ty còn thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ từ tư vấn sản phẩm đến lắp ráp thiết bị.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét