Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Sơ lược về bộ đèn pha cao áp Philips hiện nay


Xã hội ngày càng phát triển theo mô hình công nghiệp hóa - hiện đại hóa, cùng với đó thì vấn đề chiếu sáng công cộng như chiếu sáng đường phố, nhà máy, khu công nghiệp,…cũng được đầu tư và chú trọng. Khi nhắc tới chiếu sáng công cộng phải nhắc tới các loại đèn pha cao áp với công suất lớn. Bộ đèn pha cao áp này thuộc hãng Philips với chất lượng ánh sáng tốt và đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.
>>> Tầm quan trọng của bộ đèn pha cao áp Philips
Với thiết kế gọn nhẹ, thanh lịch được làm từ nhôm đúc có lớp phủ cao cấp rất vững chắc và có khả năng chống han gỉ cao. Với độ kín chống thấm IP65 có thể chịu đựng môi trường khắc nghiệt cùng với những lỗ thoát hơi nước chống ẩm. 


Ngoài ra, đèn pha cao áp Philips phù hợp cho các khu vực chiếu sáng ngoài trời với nguồn sáng cung cấp cao, thân thiện và ổn định. Đây là giải pháp chiếu sáng hiệu quả cho các nơi như sân vận động, công trình, chiếu sáng cảnh quan, khu công nghiệp...


Trong điều kiện chiếu sáng khắc nghiệt, đèn pha này vẫn có khả năng thích nghi cao trong suốt thời gian sử dụng. Bên cạnh là tuổi thọ cao trung bình lên đến 28.000 giờ và độ bền cao giúp người tiêu dùng giảm chi phí bảo trì, bảo dưỡng cũng như thay thế sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng. Ứng dụng đa dạng trong đó bao gồm chiếu sáng mặt tiền nâng cao vẻ đẹp bên ngoài các toà nhà cao tầng đồng thời gia tăng sự an ninh hay chiếu sáng bảng hiệu quảng cáo với độ sáng chói và chỉ số màu cao sẽ làm thông điệp quảng cáo trở nên rõ ràng và sắc sảo. Ngoài ra, đèn pha cao áp Philips cũng được sử dụng ở nhiều nơi có không gian rộng lớn mà lại cần lượng ánh sáng cao như nhà máy, xí nghiệp, siêu thị, rạp hát, sân khấu, sân vận động,…hay cả trên đường phố.
>>> Tìm đến nơi phân phối bộ đèn pha cao áp Philips chính hãng
LẠC PHÁT là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện chiếu sáng cho các cửa hàng, công trình xây dựng trong khu vực Tp.Hồ Chí Minh. Công ty luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, cam kết đem đến cho khách hàng giải pháp chiếu sáng chất lượng nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét