Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Bóng đèn Philips có lợi ích như thế nào cho ngôi nhà bạn?

Ngày nay, thị trường chiếu sáng ra mắt nhiều sản phẩm đèn led khác nhau, đa dạng mẫu mã nhưng đèn Philips vẫn được ưu tiên nhất cho chiếu sáng không gian nội thất. Với nhiều đặc điểm, tính năng vượt trội hơn hẳn đèn truyền thống, bóng đèn Philips không chỉ mang lại hiệu quả chiếu sáng cao mà còn đem đến sự an tâm khi sử dụng đèn.

>>> Lợi ích mà bóng đèn Philips mang lại cho gia đình bạn
Bóng đèn led Philips có thiết kế thanh lịch với nhiều kích thước, kiểu dáng, ứng dụng khác nhau để đáp ứng những nhu cầu, sở thích và những không gian đa dạng như đèn led bulb, đèn led tuýp, đèn âm tường, đèn pha led…Với ánh sáng dịu nhẹ, phát ra đều nhau, êm dịu tốt cho mắt, phù hợp với mọi không gian và mục đích sử dụng như đèn chiếu sáng chung, đèn chiếu điểm, đèn phòng khách, đèn phòng ngủ, đèn led âm trần,…Bên cạnh đó, đèn led Philips không có hiện tượng nhấp nháy gây mỏi mắt khi nhìn vào đèn.


Đặc biệt, đèn led philips ít tỏa nhiệt khi hoạt động và không phát ra tia UV, tia cực tím, tia hồng ngoại gây hại cho sức khỏe người dùng. Sử dụng bóng đèn led Philips có thể tiết kiệm được 80% lượng điện năng hao phí, hiệu suất phát sáng cao, màu sắc đa dạng và tuổi thọ lâu dài. Dễ dàng đi dây lắp đặt cũng như thay mới do có kích thước nhỏ gọn và hiện đại.


>>> Nơi cung cấp đèn led Philips chính hãng, chất lượng
Sản phẩm bóng đèn Philips hiện nay rất đa dạng trên thị trường chiếu sáng vì thế hàng thật, hàng giả xen vào nhau mọi người khó có thể phân biệt. Để tránh rỏi ro đó có thể xảy ra, mọi người có nhu cầu thì hãy liên hệ với công ty Lạc Phát – một công ty đã có kinh nghiệm lĩnh vực chiếu sáng nhiều năm, chuyên cung cấp các loại đèn led chiếu sáng của nhiều hãng nổi tiếng như Philips, Paragon, Duhal,…Với châm ngôn “vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”, công ty luôn tự tin mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét