Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Sử dụng đèn led dây hay bóng Led tuýp T5 cho trang trí hắt trần

Chúng ta có thể bắt gặp nhiều ngôi nhà mới hiện nay sử dụng trần thạch cao để trang trí cho ngôi nhà thêm sinh động và hiện đại. Câu hỏi mà nhiều người đặt ra là sử dụng đèn led gì để trang trí trần nhà thạch cao? Có 2 lựa chọn phổ biến hiện nay là đèn led dây và bóng đèn Led tuýp T5, để biết chúng có công dụng như thế nào khi trang trí hắt trần thì hãy đọc qua bài viết này nhé!

>>> Sử dụng bóng đèn Led tuýp T5 để hắt trần
Đây là loại đèn Led tuýp được thiết kế liền máng, hai đèn có thể đấu nối tiếp với nhau qua một khớp nối chính vì vậy mà ánh sáng được dải đều và liên tục, lắp đặt cũng như thay thế rất dễ dàng. Đèn Led tuýp T5 có thiết kế hệ thống đế nhôm tản nhiệt cho độ bền của đèn dài lâu, cùng với đó là cường độ sáng của đèn cao, đẹp.


Với đầu tư ban đầu khá đắt, cường độ sáng cao do đó mà tiêu thụ điện năng khá nhiều nhưng cũng chỉ bằng một nửa so với sử dụng bóng đèn huỳnh quang. Tại các chỗ cua trong thì không sử dụng được đèn này, thêm nữa là đèn này chỉ có hai màu ánh sáng là ánh sáng trắng và vàng để mọi người lựa chọn.

>>> Sử dụng đèn led dây trang trí để hắt trần
Sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường và cũng rất bền, không những vậy ánh sáng của đèn led dây philips hắt trần rất đẹp mắt và tiết kiệm điện, nó không sáng bằng đèn huỳnh quang vì có công suất nhỏ hơn nhưng lại có một ánh sáng dịu nhẹ nên rất dễ chịu và rất phù hợp làm trang trí vừa không chói, lại có ánh sáng sinh động. Đây là biện pháp mà đang được đa số mọi người lựa chọn vì nó còn có các ưu điểm sau: chi phí đầu tư ban đầu thấp, tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn so với dùng đèn Led tuýp t5, ánh sáng trải đều, đẹp và có nhiều màu sắc ánh sáng như trắng, vàng, đỏ, xanh dương, xanh lá và lắp đặt, thay thế đèn đơn giản.



Đèn led dây hay bóng đèn Led tuýp T5 đều được công ty Lạc Phát cung cấp với giá có mức chiết khấu cao, đảm bảo chất lượng và bảo hành đầy đủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét