Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Đèn downlight âm trần được bố trí ra sao cho hợp lý

Trong thiết kế nội thất hiện nay, những mẫu đèn downlight âm trần dường như không thể thiếu vì nó đem lại cho không gian sống một vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, muốn đạt được hiệu quả chiếu sáng tốt ngoài việc lựa chọn đèn downlight âm trần chất lượng thì cách bố trí cũng rất quan trọng. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm lắp đèn downlight âm trần cho không gian sống thêm phần sang trọng hơn.

>>> Bố trí đèn downlight âm trần cho không gian sinh hoạt chung
Với không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp vẫn luôn muốn căn phòng thật sáng và lung linh. Các mẫu đèn led downlight âm trần thạch cao là những mẫu đèn phổ biến cho hai không gian này. Công suất thích hợp và phổ biến nhất từ 5W - 7W, khoảng cách giữa hai đèn trung bình từ 1m đến 1,5m. Phụ thuộc vào thiết kế của trần nhà và các loại đèn chiếu sáng khác mà lựa chọn số lượng đèn và khoảng cách bố trí sao cho hợp lý nhất.


Bên cạnh đó, kết hợp đèn led hắt trần với đèn led dowlight để để ánh sáng có thể phản xạ từ trần nhà cho độ sáng đồng đều và không gây chói mắt.

>>> Bố trí đèn downlight âm trần cho không gian phòng ngủ
Mọi người cũng biết rằng phòng ngủ là một trong những không gian cần đến sự riêng tư, là nơi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi do đó nên sử dụng đèn downlight philips âm trần có góc chiếu hẹp kết hợp với các loại đèn led có góc chiếu hẹp. Ánh sáng trong phòng ngủ không được chiếu trực tiếp vào giường ngủ có thể gây chói mắt, ngủ không ngon giấc vì thế chỉ nên tập trung ánh sáng hắt lên tường hoặc chiếu xuống sàn nhà.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét