Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Lý do chọn đèn pha led Philips cho chiếu sáng không gian lớn.

Nơi có không gian rộng lớn như đường phố, nhà máy, xí nghiệp, khu vui chơi,…rất cần chiếu sáng đầy đủ. Đáp ứng được nhu cầu đó chỉ có thể là đèn pha led của Philips với thiết kế nhỏ gọn và sử dụng công nghệ hiện đại, mang lại giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho các khu vực nói trên.

>>> Ứng dụng thiết thực đèn pha led trong đời sống
Nổi bật nhất trong các loại đèn pha là đèn pha led Philips BVP163 với thiết kế đơn giản với màu sắc độc đáo, tăng 36,6% độ đồng đều ánh sáng. Sử dụng Chip led sản xuất tại chính Phillips an toàn cho sức khoẻ con người và thân thiện với môi trường: không chứa chì, thuỷ ngân, tia sáng phát ra tinh khiết, không chứa các tia độc hại như hồng ngoại hay cực tím, đồng thời giảm tối đa lượng khí CO2 thải ra môi trường.


Ánh sáng không chớp nháy, không đổi màu và chứa các tia có hại. Lượng điện năng được tối ưu chuyển hóa thành quang năng nhờ thiết kế đặc biệt. Tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ so với các loại bóng đèn pha cũ. Tuổi thọ 30.000 giờ, tiết kiệm chi phí bảo trì, thay mới.
Các xưởng sản xuất cũng là địa điểm có sự vận hành hệ thống chiếu sáng bằng đèn pha led Philips BVP163, do nơi đây cần ánh sáng đầy đủ để hoạt động sản xuất được diễn ra một cách ổn định. Tùy thuộc vào diện tích chiếu sáng mà bạn có thể lựa chọn loại đèn pha led philips với cường độ phù hợp, không nên làm dư thừa hay thiếu hụt để đảm bảo tiến độ sản xuất không bị ảnh hưởng.


Ngoài ra, đèn pha led Philips BVP163 được dùng để chiếu sáng ngoài trời tại rất nhiều công trình như khu thể thao ngoài trời và trong nhà, bãi đỗ xe, nhà kho, nhà máy, không gian công cộng…

>>> Mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết bị điện, công ty Lạc Phát đảm bảo đem đến cho khách hàng giải pháp chiếu sáng chất lượng nhất, cùng với nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua trực tiếp tại công ty chúng tôi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét