Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Một vài nét về đèn pha led thông dụng hiện nay

Đèn led Philips mang tầm ảnh hưởng rất lớn trong lĩnh vực chiếu sáng hiện nay. Ngoài chất lượng tốt và độ bền cao thì đèn led của Philips nhỏ, gọn dễ dàng lắp đặt mọi vị trí. Tuy nhiên, muốn đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng không gian rộng lớn, sự ra đời của đèn pha led vô cùng thiết yếu, mang lại nhiều lựa chọn cho người sử dụng với nhiều công suất như 30W, 50W, 70W,…

>>> Đặc điểm nổi bật của đèn pha led Philips
Đèn pha led Philips mã BVP161 là loại đèn pha mini gọn nhẹ của Philips. Sản phẩm là giải pháp chiếu sáng hiện đại, tiết kiệm năng lượng dành cho các chiếu sáng ngoài trời. Với khoa học phát sáng Đi-ốt (công nghệ Led), mang lại nguồn sáng chất lượng.
Ánh sáng không chớp nháy, không đổi màu và không chứa các tia có hại. Ngoài ra ,bên ngoài đèn pha led BVP161 Philips có lớp vỏ nhôm được xử lý tinh tế còn có tác dụng giúp bộ đèn tản nhiệt tốt. Và với kích thước mỏng, gọn phụ kiện đi kèm giúp lắp đặt nhanh chóng và di chuyển dễ dàng hơn.


Với loại đèn pha led BVP161 Philips tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ so với các loại đèn pha cũ. Tuổi thọ sử dụng của đèn pha led đến 30.000 giờ giúp bạn giảm các chi phí bảo trì, thay thế trong thời gian sử dụng.  
Đèn pha led BVP161 Philips có công suất lớn, khả năng tán sáng rộng, rất thích hợp chiếu sáng cho những khu vực ngoài trời như sân vườn, công viên, sân vận động hay bất kỳ kiến trúc ngoài trời nào khác.



>>> Chọn nơi cung cấp chất lượng, uy tín hiện nay

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chiếu sáng, công ty Lạc Phát cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm đèn led Philips chất lượng nhất, đồng thời cũng đảm bảo giá cả tốt và bảo hành đầy đủ cho khách hàng khi đến với công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét