Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Tại sao đèn pha led Philips được sử dụng nhiều cho chiếu sáng ngoài trời

Ngày nay nhu cầu sử dụng đèn led philips khá rộng rãi và là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta. Trong không gian chiếu sáng ngoài trời thì có thể nói đèn pha led là dòng đèn được nhiều người ưa chuộng nhất do khả năng tiết kiệm năng lượng và nguồn sáng ổn định, không gây ảnh hưởng sức khoẻ người sử dụng.

>>> Đèn pha led Philips nổi bật ở đặc điểm nào nhất
Trên thị trường chiếu sáng có khá nhiều loại đèn pha led, tuy nhiên phổ biến nhất cho đến bây giờ là loại đèn pha led BVP162 110W do khả năng chiếu sáng liên tục trong khoảng thời gian dài mà không phải ảnh hưởng đến chất lượng ánh sáng. Trong điều kiện môi trường khác nhau,  loại đèn pha led này có thể chịu được nhiệt độ từ -40 độ C đến 45 độ C mà vẫn hoạt động rất tốt. Bên cạnh đó, nhờ vào kỹ thuật chip led tiên tiến mang lại nguồn ánh sáng cực cao, quang thông lên tới 11.000 Lm phù hợp không gian rộng cần ánh sáng tốt. Ngoài ra, thời gian sử dụng của loại đèn pha led Philips này khá cao trên 20.000 giờ so với các loại đèn pha thông thường, nhờ đó mà tiết kiệm khá nhiều chi phí trong thời gian sử dụng.


Đèn pha led BVP162 110W được cấu tạo bên ngoài bằng chất liệu nhôm cao cấp, chắc chắn đẹp, đạt tiêu chuẩn IP65: chống thấm, chống bụi hiệu quả. Với kích thước khá gọn 510mmx 365mm x 53mm, trọng lượng 5kg thì đèn pha led philips này dễ dàng lắp đặt và di chuyển. Bên trong đèn, với nguồn điện áp đầu vào 220V-240V/50-60Hz có công suất 110W cho ánh sáng dễ chịu thoải mái trong không gian chiếu sáng.
Chính những ưu điểm trên mà đèn pha led BVP162 110W được sử dụng khá rộng rãi ở những nơi diện tích rộng, sân vườn, biển PR, sân bãi...


>>> Nơi cung cấp đèn pha led Philips chất lượng khu vực Tp.HCM

Hiện nay, sản phẩm đèn pha led Philips được phân phối bởi công ty Lạc Phát - công ty chuyên về cung cấp các thiết bị chiếu sáng cho gia đình và công nghiệp trên thị trường Tp.HCM. Với đội ngũ nhân viên tư vấn lắp đặt và tư vấn sản phẩm có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ngành điện, công ty luôn cam kết đem lại sự thỏa mãn về giá cả và chất lượng cho khách hàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét