Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Bóng đèn led compact Philips nổi bật như thế nào?


Khi nói đến bóng đèn led compact Philips Master PL-C chắc sẽ có nhiều người chưa biết gì về dòng sản phẩm này. Đây là một trong những dòng sản phẩm được kênh dự án của Philips đưa rất nhiều vào các công trình bởi ưu điểm nổi bật như: khả năng tiết kiệm điện hoàn hảo, chất lượng ánh sáng cao, tuổi thọ bền lâu, an toàn và thân thiện.
>>> Đặc điểm nổi bật của bóng đèn led compact Philips Master PL-C
Bóng đèn led compact Philips Master PL-C được sản xuất dựa theo công nghệ tiên tiến kết hợp nguồn nguyên vật liệu cao cấp. Với thiết kế hài hòa, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng, hoàn hảo cho không gian chiếu sáng, giúp người tiêu dùng thoải mái hơn khi sử dụng.


Sản phẩm mang đến nguồn sáng cao, chất lượng, màu sắc hài hòa và dễ chịu, đây chính là giải pháp giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Đa phần các dòng sản phẩm mang thương hiệu Philips luôn mang đến khả năng tiết kiệm điện năng hoàn hảo so với các dòng đèn truyền thống thông thường hiện có mặt trên thị trường.
Bóng đèn led compact Philips Master PL-C có tuổi thọ lên đến 10.000 giờ giúp người dùng ít tốn chi phí trong việc thay thế, bảo dưỡng. Đồng thời giúp nguồn sáng tạo ra thêm phần rực rỡ và hòa hợp hơn với không gian chiếu sáng.


Ngoài ra, bóng đèn led compact Philips Master PL-C không phát ra các tia hồng ngoại, tử ngoại, không chứa thủy ngân, chì cùng các hóa chất độc hại khác cũng như giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường bên ngoài nên được đánh giá là vừa an toàn với con người lại vừa thân thiện với môi trường thiên nhiên.
Sản phẩm bóng đèn led compact Philips Master PL-C được ứng dụng chiếu sáng rộng rãi ở các công trình chiếu sáng thương mại, dân dụng từ nội thất nhà ở đến cửa hàng, siêu thị showroom hay đèn bàn dân dụng, đèn sạc…
>>> Vậy mua bóng đèn led compact Philips Master PL-C ở đâu?
Trong khu vực Tp.Hồ Chí Minh, khách hàng nào có nhu cầu cung cấp  dòng sản phẩm này thì liên hệ trực tiếp với công ty Lạc Phát.
Công ty chuyên mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm bóng đèn led chất lượng, nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng và đặc biệt là giá cả phải chăng. Luôn đem lại sự hài lòng và an tâm cho khách hàng khi mua hàng tại công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét