Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Lý do vì sao chọn đèn Philips Highbay chiếu sáng nhà xưởng

Để đáp ứng được giải pháp chiếu sáng sâu và rộng cho các công trình xây dựng hay nhà máy, các khu công nghiệp, nhà kho, xưởng sản xuất,…các chủ đầu tư luôn chọn đèn Philips HighBay. Loại đèn này có chất lượng ánh sáng tốt, tỏa nhiệt thấp mang đến sự thoải mái trong môi trường làm việc.

>>> Đèn led Philips HighBay có gì nổi bật?
Trên thị trường có khá nhiều mẫu mã đèn led philips HighBay đa dạng hình dáng và công suất. Bên cạnh một lợi ích rõ ràng cho việc lắp đặt, các bộ đèn có thể được cài đặt trên lưới điện hiện có mà không cần phải mở đèn để lắp đặt với kết nối điện đơn giản.


Đèn Led HighBay có cấu tạo từ nhôm đúc cao cấp, vòng cách nhiệt cao su silicon và có kính chịu lực giúp cho bộ đèn có độ bền cao, cách điện tốt và chống va đập. Hệ thống tản nhiệt được cải tiến, tạo ra luồng không khí xuyên suốt giúp chống lại bụi bẩn tích tụ trên bề mặt.
Bộ đèn led philips Highbay mang lại hiệu quả tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với đèn Highbay cao áp 250W thông thường với độ sáng cao hơn hẳn và tuổi thọ bền lâu 50.000 giờ sử dụng. Bên cạnh đó, đèn HighBay khi hoạt động không xảy ra hiện tượng nhấp nháy, không phát ra tia cực tím gây hại cho sức khỏe người dùng.


>>> Nơi cung cấp đèn led Philips HighBay chất lượng?

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chiếu sáng, công ty Lạc Phát luôn tự tin với phương châm “hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, tư vấn tận tình, chu đáo về các loại sản phẩm để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra khi đến với công ty, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi như mức chiết khấu, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét