Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Không gian hiện đại trang trí bằng đèn led dây siêu sáng

Hiện nay, nhu cầu trang trí nội thất ngày càng cao, luôn đòi hỏi có tính thẩm mỹ để có thể đáp ứng nhu cầu đó thì bạn không thể bỏ qua sản phẩm đèn led dây của Philips. Sử dụng công nghệ hiện đại, thiết kế đơn giản, đa dạng về màu sắc tạo nên một không gian chiếu sáng hoàn hảo.

>>> Trang trí đèn dây led cho không gian hiện đại
Sản phẩm đèn led dây trang trí 31162 Philips 220V tiết kiệm 80% năng lượng, tuổi thọ lên đến trên 20.000 giờ giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí thay thế và sửa chữa đem lại hiệu quả chiếu sáng ổn định, lâu dài. Chất liệu không chứa chì, thủy ngân gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Nguồn ánh sáng trắng, phát ra không chói, không nhòa không gây hại đến mắt, ít tỏa nhiệt, hoàn toàn ổn định với hoạt động tiêu dùng.


Với đặc điểm được cấu tạo rất mềm, dẻo nên có thể uốn cong một cách dễ dàng, có thể cắt một cuộn dài thành những đoạn đây ngắn hơn phù hợp với từng vị trí, mục đích sử dụng nên đèn led dây philips 31162 rất phù hợp với việc trang trí, tạo hình bằng ánh sáng. 
Loại đèn led dây siêu sáng này thường được sử dụng trong trang trí nội thất gia đình như làm đèn hắt trần, dán trên tường, viền khung tranh với hình ảnh đẹp mắt tạo nên hiệu quả về hiệu ứng ánh sáng.

>>> Nhu cầu sử dụng đèn led dây Philips hiện nay
Đèn led dây Philips 31162 hội tụ đầy đủ tính năng nổi bật cũng như tiện ích của thương hiệu Philips. Đèn led dây này có đặc biệt nổi bật là có thể sử dụng ngoài trời, sử dụng khá phổ biến trong các trung tâm thương mại, vũ trường, nhà hàng, sân khấu...

Qua những chia sẻ trên, công ty Lạc Phát tin rằng bạn sẽ có sự lựa chọn cho riêng mình trong trang trí nội thất thêm lung linh và hiện đại hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét