Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Ứng dụng chiếu sáng của đèn pha led

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn pha khác nhau như đèn pha cao áp, đèn pha chiếu sáng, đèn pha led…của nhiều hãng khác nhau. Nhưng phổ biến nhất hiện nay là đèn pha led, vậy đèn pha led có những công dụng gì, sử dụng như thế nào có hiệu quả đó là vấn đề rất quan trọng mà người tiêu dùng cần phải biết rõ hơn.


Khác với bóng đèn truyền thống có độ sáng kém, công suất tỏa nhiệt lớn làm hao phí điện năng, tuổi thọ không cao,…do đó đèn pha led ra đời nhằm khắc phục những nhược điểm trên của bóng đèn. Đèn pha led có độ sáng cao, đều và tập trung nhưng không tiêu thụ nhiều năng lượng điện nên ngoài việc sử dụng trong nhà, đèn pha led được ứng dụng cao ở ngoài trời như sân vận động, biển quảng cáo…. Do đó, đèn pha led được thiết kế với độ bền cao để chịu được các ảnh hưởng của môi trường ngoài trời (nắng, gió, bụi, mưa…)


Ngoài ra, các hãng xe hiện nay đều ứng dụng rộng rãi bóng đèn pha led vào xe hơi hay xe máy cung cấp độ sáng tối đa cho người điều khiển xe vào ban đêm nhưng không làm lóa mắt người chạy xe đối diện.
Hiện tại, có rất nhiều đại lí cung cấp bóng đèn pha led trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh, trong đó có công ty Lạc Phát - 1 công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đèn chiếu sáng từ các hãng sản xuất tin cậy và có uy tín trên thị trường. Với chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu, công ty Lạc Phát cam kết cung cấp các sản phẩm bóng đèn led chính hãng đem lại sự thỏa mãn và niềm tin cho khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét